ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

SB 1 Plus เอสบีวันพลัส อาหารเสริมลดน้ำหนัก ปลอดภัยไม่โยโย่



อาหารเสริมอันดับ 1 เรื่องการลดน้ำหนักที่ไม่โยโย่ ผอม กระชากวัย ขาวใส ไร้ส่วนเกิน นวัตกรรมระเบิดไขมัน สกัดจากธรรมชาติปลอดภัย 100%
เคล็ดไม่ลับกับการลดน้ำหนัก ที่ตอบโจทย์กับทุกปัญหาของคนอ้วน กับนวัตกรรมระเบิดไขมัน บอกลาไขมันส่วนเกินได้เลย กับทุกปัญหาของคนอยากผอม ลดน้ำหนักแบบสุขภาพดี ไม่กลับมาอ้วนอีก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย 100% นำส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่เห็นผลทางด้านการลดน้ำหนักได้ดีที่สุดของโลกมาร่วมอยู่ในกล่องเดียวของ SB-1 Plus
  • คนที่อยากผอมแต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย
  • อยากผอมแต่หยุดตามใจปากไม่ได้ซักที
  • ทานยาลดน้ำหนักมาเยอะ แต่ไม่ผอมซักที
  • คนที่โดนโยโย่เอฟเฟ็กมา
  • แขน ขา ใหญ่ เตี้ยตัน ลงพุง
  • ขาดความมั่นใจ หาเสื้อผ้าใส่ยาก


อาหารเสริมสำหรับคนลดน้ำหนักที่ดื้อยา ลดยาก ห้ามการกินไม่ได้ เพียงแค่กิน SB1+ ก็จะช่วยในการเบิร์นไขมันส่วนเกินและช่วยเรื่องการขับถ่ายด้วย โดยไม่ต้องอดอาหารอีกต่อไป


ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล (596 มก.) ประกอบด้วย
  • แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาเทรท    180 มก.
  • สารสกัดจากชาเขียว                110 มก.
  • แอล-ฟินิลอะลานีน                   70 มก.
  • สารสกัดจากกระบองเพชร          50 มก.
  • สารสกัดจากผลส้มแขก             50 มก.
  • คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา      45 มก.
  • ผงสาหร่ายเคลป์                     45 มก.


อย.เลขที่ 74-1-07455-1-0089
วิธีรับประทาน ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหาร 3 มื้อ


คำเตือน
1. ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มิใช่ยา ไม่มีฤทธิ์ในการรักษาโรคใดๆ ให้หายขาด และผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละบุคคล
2.ควรรับประทานอาหารให้หลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ
3.ควรเก็บไว้ในที่ร่มให้พ้นแสงแดดและความร้อน
4.โปรดอ่านคำเตือนบนฉลากผลิตภัณฑ์หรือเอกสารกำกับผลิตภัณฑ์ก่อนใช้


ขนาด 30 แคปซูล
ราคา 2,450 บาท
**สมาชิก 1,560 บาท


**แต่..ถ้าท่านสมัครสมาชิกซื้อ-ขาย จะซื้อได้ในราคาสมาชิก หรือสนใจเป็นผู้มุ่งหวังทำธุรกิจกับ จอย แอนด์ คอย 
ติดต่อ คุณจารุนันท์ (ปี่)  มือถือ: 086-0130594  ไลน์ไอดี: 0860130594











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรรพคุณยาน้ำสมุนไพรจีน แผนโบราณ โหย่งเหิง

             ยาน้ำสมุนไพรจีน " โหย่งเหิง " มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน โดยเอาสูตร

Yong Ming โหย่งหมิง ยาสมุนไพรชนิดเม็ด บำรุงร่างกาย แก้ปวดเมื่อย ขับสารพิษ สร้างภูมิต้านทานโรค

     ยาสมุนไพรจีนชนิดเม็ด " โหย่งหมิง " (Yong Ming) มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪วิตามินซี‬ มี‎แอลกลู้ต้าไธโอน‬

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪ วิตามินซี‬ มี แอลกลู้ต้าไธโอน‬ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ เพื่อสุขภาพผิวกระจ่างใส สร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย สกัดจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ประเทศนอร์เวย์ ที่สกัดให้อยู่ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีเยี่ยม นอกจากนั้น แต่ละเม็ดของ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” มีแอลกลู้ต้าไธโอนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตับในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย โดยวิตามินซีจะช่วยเพิ่มการดูดซึมของแอลกลูต้าไธโอนเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 4 เท่า และ ซีตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่อยู่ในเม็ดวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ทำหน้าที่ให้วิตตามินซีเกิดความคงตัวมากขึ้น วิตตามินซีจึงไม่สูญสลายไปได้ง่าย มีผลให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากวิตตามินซีอย่างเต็มประสิทธิภาพ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ช่วยดูแลสุขภาพป้องกันหวัดและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และนอกจากนั้นการทำงานร่วมกันของแอลกลูต้าไธโอนกับวิตตามินซีมีผลทำให้ผิวกายเกิดความกระจ่างใสมากขึ้นได้ด้วยการเกิดกลไกการเปลี่ยนยูเมลานินใต้ผิวที่เป็นเม็ดสีที่มีสีคล้ำให้กลายเป็นฟีโอเมลานินที