ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัลเดียร์ล่า Aldearra Grape Seed สกัดจากเมล็ดองุ่น เสริมภูมิคุ้มกัน



Aldearra Grape Seed อัลเดียร์ล่า เกรฟซีด Cells ที่สกัดได้จาก Embryo ของเมล็ดองุ่นและ Cells สกัดได้จากส่วนของ Seed Coat ของเมล็ดองุ่น 

สุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน เพื่อ สุขภาพ ความงาม ลดน้ำหนัก
ด้วยทุนวิจัยกว่า 3พันล้านบาทจากสถาบันวิจัยชั้นนำจากประเทศเยอรมันได้ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ ในเมล็ดองุ่น สิ่งมหัศจรรย์เพื่อการดูแลสุขภาพโดยองค์รวมในเม็ดเดียวครบ

1.เพื่อสุขภาพ ความงาม ผิวพรรณ ชลอวัย ลดน้ำหนัก
2.ทำหน้าที่กระตุ้นเซลล์ให้แข็งแรงไม่เสื่อมโทรมง่าย
3.ทำให้เซลล์เก่าที่ตายไปฟื้นสภาพดีเหมือนเดิมได้
4.ไม่มีผลข้างเคียง ไม่สะสมทำลายในตับ
5.ทานง่าย สะดวกปลอดภัยจากธรรมชาติ 100%
6.มี อย. รับประกัน อย. เลขที่ 10-1-03856-1-0095


การศึกษาพฤติกรรมของชาวยุโรบที่นิยมดื่มไวน์จากผลองุ่น

ปรากฏว่าคนที่ดื่มไวน์เป็นประจำติดต่อกันหลายปีจะมีสุขภาพแข็งแรง มีผิวพรรณที่ดี ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน ดูอายุเยาว์ไม่แก่ ทำให้เกิดความสงสัยว่ามีสาระไรที่อยู่ในไวน์ที่มีสรรพคุณเหมืออาหารทิพย์ของพระเจ้าที่ทานแล้วเป็นอมตะเป็นหนุ่มเป็นสาวตลอดไป

ด้วยทุนวิจัยกว่า 3พันล้านบาทจากสถาบันวิจัยชั้นนำ

จากประเทศเยอรมันได้ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ในเมล็ดองุ่นด้วยเทคโนโลยีการสกัดขั้นสูง ลิขสิทธิ์เฉพาะของทาง Lab วิจัยของทางเยอรมัน จึงสกัดเอา Cells ธรรมชาติที่บริสุทธิ์และที่สำคัญ 2Cells ออกได้ดังนี้ - Cells สกัดได้จากส่วนของ Embryo ของเมล็ดองุ่น - Cells สกัดได้จากส่วนของ Seed Coat ของเมล็ดองุ่น

Cells สกัดได้จากส่วนของ Embryo ของเมล็ดองุ่น

ทำหน้าที่คล้ายกับเซลต้นกำเนิดในมนุษย์ซึ่งมันจะทำหน้าที่ไปกระตุ้นเซลให้แข็งแรงไม่ให้เสื่อมโทรมและทำให้เซลเก่าที่ตายไปฟื้นคืนสภาพดีเหมือนเดิมได้ ซึ่งเซลต้นกำเนิดนี้จะค่อยๆหมดไปตามธรรมชาติ เมื่อเราอายุ 18-20ปี (ร่างกายหยุดเจริญเติบโต)

Cells สกัดได้จากส่วนของ Seed Coat ของเมล็ดองุ่น

นี้ไม่มีผลข้างเคียงเช่นอาการอาเจียร ปวดหัว และไม่สะสมทำลายในตับ และไม่ไปกระตุ้นหัวใจแต่อย่างใด ดังนั้นผู้มีโรคความดันสูง เบาหวาน ทานได้ และด้วยการสกัดจากธรรมชาติ 100% ยิ่งทำให้มั่นใจในความปลอดภัย ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถทานได้ต่อเนื่อง

ไม่อยากแก่

ถ้าต้องการให้ร่างกายเราสุขภาพดี ดูดี ไม่อ้วน ดูไม่แก่ ดูเด็กอยู่ตลอดก็ควรทานอาหารเสริมที่มีส่วนประกอบของ Cells สกัดได้จากส่วนของ Embryo ของเมล็ดองุ่นซึ่งใน 25% ของอัลเดียร่ามีอยู่ถึง 100% และมากกว่าในท้องตลาดทั่วไปถึง 1000 เท่า

อยากลดความอ้วน

ลองสังเกตว่าช่วงวัยรุ่นและวัยเด็กที่ยังมีเซลต้นกำเนิดอยู่ ร่างกายแข็งแรงเป็นพิเศษ ทานอะไรมากก็ไม่อ้วน ระบบเผาผลาญไขมันทำงานดี หุ่มเฟิม ออกกำลังกายได้เยอะดดยไม่เหนื่อยแรง กล้ามเนื้อเกิดง่าย แข็งแรง ผิวพรรณสดใสเนียน ตึง พลังขับทางเพศดี ฟืนตัวจากการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น จริงหรือไม่






ประโยชน์ของ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ทั่วไปในด้านสุขภาพ
  • สร้างฮอโมนอินซูลิน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลของร่างกายไม่ให้ถูกทำลาย
  • ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด
  • ป้องกันเบต้าเซลล์ในตับอ่อน
  • ใช้ในการรักษาอาการจอประสาทตาเสื่อม
  • ช่วยรักษาความผิดปกติของหลอดเลือดและเส้นเลือดฝอย ที่มีอาการเปราะบางมากกว่าปกติ
  • มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งช่วยในการป้องกันโรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคไขข้ออักเสบ ลดภูมิแพ้จากยาต้านไวรัส ยาต้านมะเร็ง เป็นต้น
  • ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโดยรวมของร่างกาย ทำให้ร่ายกายแข็งมากขึ้น โอกาสในการเจ็บป่วยจึงลดน้อยลงตามไปด้วย
  • ช่วยในการรักษาอาการเบาหวานขึ้นตา
  • ช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อม หรืออัลไซเมอร์ โดยสามารถผ่านแนวกั้นสมอง (blood brain barrier) เข้าไปต่อต้านอนุมูลอิสระที่มาตามเส้นเลือดซึ่งตรงเข้าไปยังสมองได้ดีกว่าสารชนิดอื่นๆ
  • ช่วยบรรเทาอาการของโรคภูมิแพ้ และหอบหืด
  • ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต โดยการยับยั้งการถูกทำลายของคอลลาเจน
  • ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัสต่างๆ
  • ช่วยลดอาการอักเสบต่างๆ ให้น้อยลง จากการวิจัยพบว่าการรับประทานสารสกัดจากเมล็ดองุ่นหลังจากที่เกิดอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา ทำให้ลดอาการบวมและอาการปวดได้มากกว่าการรัลประทานยาหลอก (Placebo)
  • ช่วยรักษาอาการเลือดออกตามไรฟัน ลดโอกาสการเกิดแผลในช่องปาก และโรคเริมในช่องปาก
  • ช่วยลดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย แต่ควรออกกำลังกายร่วมด้วยให้เป็นประจำทุกวัน
  • ช่วยในการรักษาโรคกล้ามเนื้ออ่อนล้าเรื้อรัง
  • ช่วยในการรักษาโรคภูมิคุ้มกันผิดปกติ หรือโรคลูปัส (SLE)
  • ช่วยบรรเทาอาการเส้นเลือดขอด มีผลงานวิจัยหลายชิ้นให้การรับรองว่าการรับประทานสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเป็นประจำ สามารถช่วยบรรเทาอาการเส้นเลือดขอดได้
  • ช่วยทำให้หายจากอาการบวมน้ำได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตาในการมองเวลากลางคืน

จุดเริ่มต้นของ Aldearra


มันเริ่มต้นจากตัวผมเองผมสุขภาพไม่แข็งแรงทั้งๆ ที่เป็นคนรักษาสุขภาพเป็นอย่างดี  ออกกำลังกาย พักผ่อนปกติ ทานอาหารไม่มีไขมันสูง แต่ก็เป็นภูมิแพ้แบบรุนแรงไปหาหมอที่ไหนก็ไม่หายเป็นมากจนไม่มีแรงออกไปทำงานได้
ในบางวันหาทานยาหมอจนตับมีปัญหา จึงต้องหยุดยาหมอ  ไปหาอาหารเสริมที่ว่าดีในท้องตลาดทุกตัวมาทานก็ไม่หายอย่างที่คำโฆษณาอ้าง แต่โชดดีหลานญาติผมทำงานอยู่เยอรมันได้แนะนำอาหารเสริมชนิดหนึ่งมาให้ผมทานเขาบอกว่าที่นิยมมากเลยนักกีฬาที่นั้นเขาทานกันทุกคนทานแล้วดีมากๆ มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้ทั้ง สุขภาพ ความงาม และน้ำหนัก ในตัวเดียวกัน ผมก็ไม่เชื่อลองให้หลานผมส่งมาทดลองทานดู เมื่อผมทานไปครั้งแรกมันมหัศจรรย์มากน้ำมูกผมมันหายไปโดยทันทีหายใจโลงแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และรู้สึกว่าสดชื้นและมีแรงขึ้น ผมงงมากว่ามันคือออะไรกันทำไมมันได้ผลดีและเร็วแบบนี้
ผมก็ยังไม่เชื่อมันอาาจจะได้ผลแค่ผมหรือเปล่าเลยให้คุณพ่อมารับประทานดูบ้าง คุณพ่อมีอาการปวดขาเส้นตึงเดินวิ่งหรือขับรถนานๆ ไม่ได้ ต้องเข้าร้านนวดประจำ พอทานรับประทานติดต่อกัน 1 เดือน อยู่ๆ พ่อผมก็ชวนผมไปเดินออกกำลังกายปรากฏว่าทานเดินได้ ถึง 6 รอบสนามโดยไม่มีอาการปวดขาแต่อย่างไรซึ่งเมื่อก่อนเดินแค่รอบเดียวก็เลิกและวันรุ่งขึ้นท่านก็ขับรถไปกลับอยุธยาได้อีก พ่อผมบอกว่าทานตัวนี้แล้วขาที่เคยปวดก็หายและยังมีกำลังมีแรงกว่าเดิมทำอะไรก็ไม่เหนื่อยเหมือนเมื่อก่อนเหมือนกลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง
ส่วนผมเองเมื่อทานได้ครบ 1 เดือนผิวที่หยาบกลับเนียนขึ้นและใสขึ้นขาวขึ้นเด้งขึ้น ยังไม่น่าเชื่อนำหนักลดลงจากเดิม 3 กิโลกรัมทั้งๆ ที่ทานอาหารปกติไม่ได้ลด ทำให้ผมมั่นใจว่าตัวนี้คืออาหารเสริมที่ตอบโจทย์ทั้งหมดของคนยุคนี้แน่นอนผมจึงตัดสินใจนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการโดยได้ลิขสิทธิ์จากทางเยอรมันและผ่าน อย.ถูกต้อง ทุกอย่าง นี้เป็นสุดยอดนวัตกรรมของอาหารเสริมยุคใหม่จริงๆ ครับ สุดท้าย ผมอยากให้ทุกทานเปิดใจลอง Aldearra ดู ว่าสิ่งที่ผมกล่าวไปมันไม่เกินความจริงแน่นอนครับ

ศิวสุรสิงห์ สาระสันต์
ประธานกรรมการผู้จัดการ
บ.ไอเซอร์วิสเน็ต จำกัด

รีวิวจากผู้ทาน

งานพิธีกรผู้สื่อข่าวเป็นงานที่หนักมากๆ ต้องใช้แรงกายและแรงสมองติดต่อกันเป็นเวลาอย่างน้อย 12 ชั่วโมงต่อวัน ทำให้ร่างกายขาดการพักผ่อนที่เพียงพอและอ่อนเพลียง่าย น้ำหนักตัวเริ่มมากขึ้นเพราะไม่มีเวลาออกกำลังกาย หลังจากได้รับประทานแล้วช่วงแรกรู้สึกว่าความอ่อนเพลียหายไป มีแรงและสมาธิดีขึ้น เมื่อรับประทานไป2สัปดาห์น้ำหนักตัวลดลง 2กิโลกรัมทั้งที่ทานอาหารปกติไม่ได้ลดอาหารแต่อย่างใด ผิวหน้าที่ออกแดดก็ใสขึ้นอย่างชัดเจน จนเพื่อนๆถามว่าไปทำอะไรมา มันดูดีขึ้น มันเป็นอะไรที่ดีมาก ดีมากจริงๆเพราะผมทานอาหารเสริมมาหลายชนิดก็ไม่เห็นผลอะไรชัดเจนมาก่อน งานวิจัยของเยอรมันของเค้า ของจริง ไม่มั่วนิ่ม ผมจึงกล้ารับประกันว่า Aldearra เป็นอาหารเสริมที่ดี มีคุณภาพ ทำให้สุขภาพเราแข็งแรงขึ้นจริงๆและมีงานรับรองจากเยอรมันทำให้เรามั่นใจได้ 100% สรรพคุณครอบคลุมทุกด้านตั้งแต่ ควบคุมน้ำหนัก สุขภาพ ความงาม ตอบโจทย์ได้หมดสำหรับคนยุคปัจจุบันจริงๆ

คุณคุปต์ มะรินทร์ พิธีกร


ผมคนหนึ่งครับที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพและมีโอกาสได้ทานสารสกัดจากเมล็ดองุ่น อัลเดียร์ร่าแล้วได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน และประทับใจในคุณภาพจนทําให้ผมมีความสุขและแข็งแรงจนถึงทุกวันนี้....โรคภูมิแพ้ถือว่าเป็นโรคที่ใครเป็นแล้วรู้สึกอึ ดอัดและรําคาญมากเมื่อโรคกําเริบ รู้สึกทรมานโรคภูมิแพ้ก็จะมีหลายชนิดทั้งชนิดรุนแรงน้อยจนถึงรุนแรงมากบางชนิดมีโอกาสรักษาหายได้แต่บางชนิดก็ไม่หาย ผมคนหนึ่งที่โชคร้ายมีโอกาสได้เป็นโรคภูมิแพ้แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีคือเป็นชนิดที่ไม่รุนแรง แต่ทรมานและรําคาญเหมือนกันเมื่อมีอาการคือจะมีอาการที่คันตามมือตามเท้าคันไปถึงเนื้อข้างในบางครั้งต้องเกาจนมือและเท้าแดงไปหมดบางครั้งเกาจนหนังถลอกเพราะทนอาการคันไม่ไหว จนไปปรึกษาหมอ หมอก็บอกว่าอาการภูมิแพ้ของคุณเป็นชนิดที่ไม่รุนแรงไม่อันตราย แต่รักษาไม่หาย เวลาคันจะต้องกินยาระงับอาการก็จะหายไปหลังจากทานยาประมาณ 10 นาทีแต่ไม่หายขาดอย่างที่หมอบอกจริงๆครับ ประมาณ 3-4 วันก็จะกําเริบครั้งหนึ่งจะต้องทานยาตลอดเพื่อนแนะนําให้ทานอาหารเสริมหลายยี่ห้อก็ไม่หาย แต่ความโชคร้ายของผมที่เป็นภูมิแพ้ก็หมดไปเมื่อผมได้มาเจอสารสกัดจากเมล็ดองุ่นอัลเดียร์ร่า และทานอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันนี้อาการคันมือคันเท้าจากภูมิแพ้ชนิดหนึ่งก็หายขาด ไม่ต้องทานยาอีกต่อไปแล้วนี่คือความประทับใจแรกที่อยากจะแบ่งปันบอกข่าวดีๆนี้กับเพื่อนครับ คุณกฤชชัย สุยาละ
คุณกฤชชัย สุยาละ วิทยากรชื่อดัง






*ปกติ 1990 บาท  ลดราคาเหลือ 1490.00 + ค่าส่งลงทะเบียน 50 บาท

*หมายเหตุ ส่วนลดอาจเปลี่ยนแปลง

สั่งซื้อติดต่อ
Tel.0984046519 Line. iwarnn
https://www.facebook.com/pg/jchealth2you/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรรพคุณยาน้ำสมุนไพรจีน แผนโบราณ โหย่งเหิง

             ยาน้ำสมุนไพรจีน " โหย่งเหิง " มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน โดยเอาสูตร

Yong Ming โหย่งหมิง ยาสมุนไพรชนิดเม็ด บำรุงร่างกาย แก้ปวดเมื่อย ขับสารพิษ สร้างภูมิต้านทานโรค

     ยาสมุนไพรจีนชนิดเม็ด " โหย่งหมิง " (Yong Ming) มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪วิตามินซี‬ มี‎แอลกลู้ต้าไธโอน‬

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪ วิตามินซี‬ มี แอลกลู้ต้าไธโอน‬ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ เพื่อสุขภาพผิวกระจ่างใส สร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย สกัดจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ประเทศนอร์เวย์ ที่สกัดให้อยู่ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีเยี่ยม นอกจากนั้น แต่ละเม็ดของ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” มีแอลกลู้ต้าไธโอนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตับในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย โดยวิตามินซีจะช่วยเพิ่มการดูดซึมของแอลกลูต้าไธโอนเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 4 เท่า และ ซีตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่อยู่ในเม็ดวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ทำหน้าที่ให้วิตตามินซีเกิดความคงตัวมากขึ้น วิตตามินซีจึงไม่สูญสลายไปได้ง่าย มีผลให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากวิตตามินซีอย่างเต็มประสิทธิภาพ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ช่วยดูแลสุขภาพป้องกันหวัดและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และนอกจากนั้นการทำงานร่วมกันของแอลกลูต้าไธโอนกับวิตตามินซีมีผลทำให้ผิวกายเกิดความกระจ่างใสมากขึ้นได้ด้วยการเกิดกลไกการเปลี่ยนยูเมลานินใต้ผิวที่เป็นเม็ดสีที่มีสีคล้ำให้กลายเป็นฟีโอเมลานินที