ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪วิตามินซี‬ มี‎แอลกลู้ต้าไธโอน‬



Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส วิตามินซี‬ มีแอลกลู้ต้าไธโอน‬ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ เพื่อสุขภาพผิวกระจ่างใส สร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

สกัดจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ประเทศนอร์เวย์ ที่สกัดให้อยู่ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีเยี่ยม
นอกจากนั้น แต่ละเม็ดของ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” มีแอลกลู้ต้าไธโอนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตับในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย
โดยวิตามินซีจะช่วยเพิ่มการดูดซึมของแอลกลูต้าไธโอนเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 4 เท่า และ ซีตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่อยู่ในเม็ดวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ทำหน้าที่ให้วิตตามินซีเกิดความคงตัวมากขึ้น วิตตามินซีจึงไม่สูญสลายไปได้ง่าย
มีผลให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากวิตตามินซีอย่างเต็มประสิทธิภาพ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ช่วยดูแลสุขภาพป้องกันหวัดและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย
และนอกจากนั้นการทำงานร่วมกันของแอลกลูต้าไธโอนกับวิตตามินซีมีผลทำให้ผิวกายเกิดความกระจ่างใสมากขึ้นได้ด้วยการเกิดกลไกการเปลี่ยนยูเมลานินใต้ผิวที่เป็นเม็ดสีที่มีสีคล้ำให้กลายเป็นฟีโอเมลานินที่มีสีจางลง ดังนั้น ความหมองคล้ำของสีผิวจึงลดลง
คุณสมบัติ วิตามินซี
1.วิตามินซีจากธรรมชาติดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีกว่าวิตามินสังเคราะห์
2.วิตามินซีจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ระคายเครื่องต่อกระเพาะอาหารและไต ไม่ทำลายเคลือบฟัน
3.วิตามินซีจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ รายงานจากผลการวิจัยพบว่ามีวิตตามินซีสูงกว่าที่พบในส้ม 60 - 80 เท่า
4. วิตามินซีจากผลอะเซโรลาเชอร์รีสามารถดูดซึมผ่านลำไส้เล็กได้เร็วกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ถึง 1.63 เท่า เนื่องมาจากไฟโตนิวเทรียนท์ในผลอะเซโรลาเชอร์รี เช่น ฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) และแอนโธไซยานิน (Anthocyanin) ที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมของวิตามินซี
5.วิตามินซีที่ได้จากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ 1000 มิลลิกรัม ช่วยเพิ่มฤทธิ์การดูดซึมแอลกลูต้าไธโอนได้ถึง 4 เท่า และช่วยส่งเสริมการทำงานของแอลกลูต้าไธโอนเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูได้อย่างรวดเร็วและชัดเจนยิ่งขึ้น
6.วิตามินซีซีจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่มีส่วนในการบำรุงร่างกาย ช่วยดูแลสุขภาพ ป้องกันหวัดและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเป็นสารต้านออกซิเดชั่น ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย ช่วยป้องกันเซลล์เสื่อมตัวเร็ว
7.วิตามินซีจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเนื้อเยื้อที่ผิวหนังและกระดูกโดยเฉพาะในเด็ก ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโต ในผู้ใหญ่ ทำให้ผิวกระชับ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
8.แอลกลูต้าไธโดน 125 มิลลิกรัมที่บรรจุอยู่ในวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” มีจุดประสงค์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของร่างกายในการกำจัดของเสียในตับ ดังนั้นจากการบริโภควิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” เพียง 1 เม็ด จึงได้ประโยชน์ทั้งจากวิตามินซี และแอลกลูต้าไธโอน
ประโยชน์ของ วิตามินซี
1. เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย ช่วยป้องกันเซลล์ไม่ให้เสื่อมตัวเร็ว
2. ช่วยลดการติดเชื้อหวัด ช่วยต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย จากการศึกษาพบว่าผู้ที่ได้รับวิตามินซีเป็นประจำจะเป็นหวัดน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้รับ
3. ช่วยลดการแพ้ต่าง ๆ รวมทั้งโรคภูมิแพ้ โดยยับยั้งสาร ฮีสตามิน ซึ่งร่างกายสร้างขึ้นมา หากมากเกินไปจะทำมีอาการระคายเคืองตามระบบหายใจ ทำให้จามและมีน้ำมูกไหล
4. ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนจำเป็นสำหรับเนื้อเยื่อที่ผิวหนัง
5. ช่วยป้องกัน และรักษาเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ รอยด่างดำตามร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณสว่างสดใสได้ต่อเนื่องยาวนาน
คุณสมบัติ แอล-กลูต้าไธโอน
Glutathione แอล-กลูต้าไธโอน คือ L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน)เป็นสารประเภท Tripeptide ที่ ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ Cysteine (ซิสเทอีน) , Glycine (ไกลซีน) และ Glutamic acid (กลูตามิกแอซิต) พบมากที่ตับของมนุษย์
L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน)เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระ, ฝ้า และจุดด่างดำ นอกจากนี้พบว่าผู้ที่มีสภาพการทำงานของตับบกพร่อง
ผู้ที่ทานแอลกอฮอล์เป็นประจำ รวมทั้งผู้ป่วยโรคตับอักเสบและตับแข็ง จะพบ L-Glutathione (แอลกลูต้าไธโอน)ในตับมีปริมาณน้อย ไม่เพียงพอต่อการนำไปใช้ประโยชน์ได้ จำเป็นต้องได้รับเสริมเข้าไปโดยตรงจากแหล่งอาหารอื่นๆ
***ประโยชน์ของแอล-กลูต้าไธโอน L-Glutathione***
1. Antioxidation : L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) จะถูกเปลี่ยนไปเป็นเอนไซม์ Glutathione Peroxidase มีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant ที่สำคัญของร่างกาย ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกาย
2. Detoxitication : L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) ช่วยสร้างเอนไซม์ชนิดต่างๆในร่างกาย โดยเฉพาะ Glutathione-S-transferase ที่ตับ ช่วยในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายโดยไปเปลี่ยนสารพิษ ชนิดไม่ละลายน้ำ(ละลายในน้ำมัน)
เช่น พวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้แต่ยาบางชนิด ให้เป็นสารที่ไม่อันตราย และละลายน้ำได้ดีขึ้นแล้วขับออกจากร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับจากการถูกทำลายโดยแอลกอฮอล์การสะสมของ Acetaldehyde(ทำให้เกิดอาการเมาค้าง) บุหรี่ และยา
3. Immune Enhancer : L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) จะส่งผลในการเพิ่มความสามารถในการกำจัดสิ่งแปลกปลอมและเชื้อโรคของเม็ดเลือดขาว ชนิด Neutrophils
และยังเพิ่มความสามารถในการทำงานของ เซลล์ที่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิต้านทานของร่างกายด้วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันเพิ่มมากขึ้น
4. Beauty and Whitening : รังสี UV-A และ UV-B ในแสงแดดเป็นตัวกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินและอนุมูลอิสระ ทำลายเซลล์ผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำและเกิดฝ้า L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) มีคุณสมบัติช่วยในการต่อต้านกลไกของอนุมูลอิสระ
ที่ทำให้เกิด Lipid peroxide ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า นอกจากนี้ L-Glutathione (แอลกลูต้าไธโอน) ยังไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosenase ส่งผลให้เม็ดสีเมลานินไม่ถูกสร้างขึ้น ทำให้ผิวค่อยๆขาวขึ้น
5. Male Fertity : L-Glutathione (แอล กลูต้าไทโอน) ทำให้ Sperm เคลื่อนที่ได้และลดอัตราการตายของ Sperm ด้วย

ข้อควรระวัง
- ไม่ควรทานวิตามินซี เกินวันละ 2,000 มก. เพราะอาจทำให้เกิดอาการท้องร่วงได้
- ไม่ควรเก็บผลิตภัณฑ์ของอะเซโลรา เชอร์รี่ ที่อุณหภูมิสูง และหลีกเลี่ยงแสงแดด เพราะจะทำให้ผลิตภัณฑ์เสื่อมคุณภาพได้ง่าย











บรรจุ 30 แคปซูล
ราคา 
-สั่งซื้อ 1 กระปุก จากปกติ 780 ลดเหลือ 590 บาท +ค่าส่งลงทะเบียน 60 บาท =650 บาท
-สั่งซื้อ 2 กระปุก จากปกติ 1560 ลดเหลือ 1180 บาท +ค่าส่งลงทะเบียน 60 บาท =1240 บาท
-สั่งซื้อ 4 กระปุก จากปกติ 3000 **โปรโมชั่นพิเศษ ลดเหลือ 1790 บาท +ค่าส่งลงทะเบียน 100 บาท =1890 บาท

ติดต่อ คุณจารุนันท์ (ปี่)  มือถือ: 086-0130594  ไลน์ไอดี: 0860130594

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรรพคุณยาน้ำสมุนไพรจีน แผนโบราณ โหย่งเหิง

             ยาน้ำสมุนไพรจีน " โหย่งเหิง " มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน โดยเอาสูตร

Yong Ming โหย่งหมิง ยาสมุนไพรชนิดเม็ด บำรุงร่างกาย แก้ปวดเมื่อย ขับสารพิษ สร้างภูมิต้านทานโรค

     ยาสมุนไพรจีนชนิดเม็ด " โหย่งหมิง " (Yong Ming) มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน