ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

JC Collagen Strip เจซี คอลลาเจน สตริป คอลลาเจนเปปไทด์นาโน ลดความเสี่ยงโรคกระดูกและข้อเสื่อม


โดยเฉลี่ยเมื่ออายุเกิน 25 ปีทั้งหญิงและชายจะสูญเสียคอลลาเจนไปโดยเฉลี่ย 1.25 – 1.50 ต่อปี และอาจเพิ่มอัตราการสูญเสียคอลลาเจน เมื่อเข้าสู่วัย 40 หรือต้องพบกับมลภาวะ ฝุ่น แสงแดด และอื่นๆอีกมากมาย
การจะคงสภาพของผิวสวยของเราให้อยู่นานๆ ไม่ยอมแพ้แก่กาลเวลาง่ายๆนั้น ต้องเติมคอลลาเจนคืนสู่ร่างกายและผิว ด้วยประโยชน์ของคอลลาเจน ที่นอกจากจะช่วยปรับสภาพผิว ให้ใสสว่าง ลดริ้วรอย และความหย่อนคล้อยตามวัยแล้ว ยังได้การบำรุงข้อต่อ ในทุกส่วนของร่างกาย เล็บแข๊งแรงขึ้น ผมดูเงางามมีชีวิตชีวา ขึ้นอย่างชัดเจน จึงแนะนำ

JC Collagen Strip เจซี คอลลาเจน สตริป ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากคอลลาเจนเปปไทด์โมเลกุลระดับนาโน จากปลาทะเลน้ำลึก ประเทศญี่ปุ่น ยังผสาน แคลเซียม แมกนีเซียม วิตามินดี และสารสกัดจากถั่วเหลือง 5 คุณประโยชน์ที่ทำงานร่วมกัน พร้อมเข้าซ่อมแซม และดูแลกระดูก ข้อต่อ ผิวพรรณ ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระดูก และข้อเสื่อมอย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนประกอบสำคัญ

- คอลลาเจน เปปไทด์ ประสิทธิภาพปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรงและเรียบตึงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
- ผงบุก
- วิตามินดี 3
- ผงถั่วเหลือง
- แมกนีเซียมกลูโคเนต
- แคลเซียม- แอล-ทรีโอเนต

วิธีรับประทาน
ควรรับประทานวันละ 2 ซอง ก่อนอาหารเช้า และเย็น เมื่อฉีกซองแล้วควรรับประทานให้หมดทันที
คำเตือน
- เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
- ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
- ควรทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

กล่องบรรจุ 15 ซอง 
ราคา 1,200 บาท 
**ราคาสมาชิก 1,050 บาท
**แต่..ถ้าท่านสมัครสมาชิกซื้อ-ขาย จะซื้อได้ในราคาสมาชิก หรือสนใจเป็นผู้มุ่งหวังทำธุรกิจกับ จอย แอนด์ คอย 
ติดต่อ คุณจารุนันท์ (ปี่)  มือถือ: 086-0130594  ไลน์ไอดี: 0860130594





ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรรพคุณยาน้ำสมุนไพรจีน แผนโบราณ โหย่งเหิง

             ยาน้ำสมุนไพรจีน " โหย่งเหิง " มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน โดยเอาสูตร

Yong Ming โหย่งหมิง ยาสมุนไพรชนิดเม็ด บำรุงร่างกาย แก้ปวดเมื่อย ขับสารพิษ สร้างภูมิต้านทานโรค

     ยาสมุนไพรจีนชนิดเม็ด " โหย่งหมิง " (Yong Ming) มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪วิตามินซี‬ มี‎แอลกลู้ต้าไธโอน‬

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪ วิตามินซี‬ มี แอลกลู้ต้าไธโอน‬ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ เพื่อสุขภาพผิวกระจ่างใส สร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย สกัดจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ประเทศนอร์เวย์ ที่สกัดให้อยู่ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีเยี่ยม นอกจากนั้น แต่ละเม็ดของ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” มีแอลกลู้ต้าไธโอนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตับในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย โดยวิตามินซีจะช่วยเพิ่มการดูดซึมของแอลกลูต้าไธโอนเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 4 เท่า และ ซีตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่อยู่ในเม็ดวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ทำหน้าที่ให้วิตตามินซีเกิดความคงตัวมากขึ้น วิตตามินซีจึงไม่สูญสลายไปได้ง่าย มีผลให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากวิตตามินซีอย่างเต็มประสิทธิภาพ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ช่วยดูแลสุขภาพป้องกันหวัดและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และนอกจากนั้นการทำงานร่วมกันของแอลกลูต้าไธโอนกับวิตตามินซีมีผลทำให้ผิวกายเกิดความกระจ่างใสมากขึ้นได้ด้วยการเกิดกลไกการเปลี่ยนยูเมลานินใต้ผิวที่เป็นเม็ดสีที่มีสีคล้ำให้กลายเป็นฟีโอเมลานินที