ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

DIABET ไดอะเบท อาหารเสริมควบคุมระดับน้ำตาล ระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย



DIABET ไดอะเบท อาหารเสริมควบคุมระดับน้ำตาล ระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย ช่วยเจริญอาหาร
ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงสุขภาพดวงตา ดูแลรักษาผิวพรรณ ป้องกันผมบางและศรีษะล้าน

ส่วนประกอบ
1. วิตามิน เอ หรือ เรทินอล(Retinol) วิตามินที่ละลายในไขมัน ช่วยในการเห็นในที่สลัว ที่มืด
ช่วยบำรุงรักษาเซลล์ชนิดบุผิวของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย (EPITHELIAL CELLS) ให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา เช่น เยื่อบุตาขาว, เยื่อบุช่องปาก, เยื่อบุทางเดินหายใจ, เยื่อบุทางเดินอาหาร เป็นต้น
มีบทบาทสำคัญเกี่ยวกับการสร้างกระดูกและฟัน บำรุงกระดูกให้แข็งแรง ช่วยรักษาสมดุลของระบบสืบพันธุ์ ช่วยในการเสริมสร้างให้ร่างกายเจริญเติบโตและช่วยให้มีความกระฉับกระเฉง
2. วิตามิน ซี หรือกรดแอสคอร์บิค (Ascorbic acid) เป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างวิตามินนี้ได้
มีฤทธิ์ต้านการเกิดออกซิเดชั่น (Antioxidant) มีความเกี่ยวข้องกับการสร้างคอลลาเจน มีส่วนในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อบาดแผลและกระดูก ทำให้สมานแผลเร็วขึ้น รักษาอาการเลือดออกตามไรฟัน หรือโรคลักปิดลักเปิด (Scurvy) มีความเกี่ยวข้องกับการสังเคราะห์ Carnitine
3. วิตามิน อี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญในร่างกาย ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้ มีชื่อทางเคมีว่า Tocopherol
ช่วยให้ผนังเซลล์อยู่ในภาวะปกติ ช่วยบำรุงผิวหนัง ประสาท กล้ามเนื้อ เม็ดเลือดแดง การไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายและหัวใจ ช่วยเสริมการทำงานของวิตามินเอ
4. วิตามินบี 1 หรือ ไทอะมีน เป็นอินทรีย์โมเลกุลที่ประกอบด้วย pyridine และ thiazole เป็นวิตามินที่สลายตัวได้ง่ายที่สุด ในบรรดาวิตามินบีทั้งหมด ปกติร่างกายสะสมวิตามินบี 1 ไว้ค่อนข้างน้อย
ช่วยในการเผาผลาญสารอาหาร หรือส่วนประกอบของโคเอนไซม์ในร่างกาย ช่วยในการนำออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย ช่วยเจริญอาหารให้มีการอยากอาหารมากขึ้น ทำให้ระบบย่อยและระบบขับถ่ายดีขึ้น จึงสามารถป้องกันท้องผูกได้
5. กรดโฟลิก (Folic acid) ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคหัวใจ ด้วยการลดระดับของโฮโมซิสเตอีนในกระแสเลือด ช่วยรักษาและป้องกันการเกิดโรคโลหิตจาง จำเป็นต่อการสลายโปรตีนในร่างกาย
6. อัลฟา ไลโปอิก แอซิด หรือ กรดไลโปอิก เป็นสารต้านออกซิเดชั่น ที่ทรงพลัง ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ Glutathione ในร่างกาย ช่วยให้วิตามินซี และวิตามินอี ทำงานได้ดีขึ้น
ทำหน้าที่เป็น Coenzyme ในขบวนการเผาผลาญน้ำตาลและสารอาหารอื่นๆ ให้เป็นพลังงาน ช่วยให้การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดเป็นไปได้ดีขึ้น
7. เบต้า แคโรทีน (Beta Carotene) เป็นสารตั้งต้นของวิตามินเอ (โปรวิตามินเอ) มีคุณสมบัติในการทำลายอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) มีบทบาทสำคัญในการรักษาสุขภาพ และเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง
ดูแลรักษาผิวพรรณ, บำรุงสุขภาพดวงตา ช่วยให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น และยังลดความเสื่อมของเซลล์ลูกตา ลดความเสี่ยงต่อการเป็นต้อกระจก
8. Coenzyme Q10 (Ubiquinone) มีความสำคัญในการสร้างพลังงานพื้นฐานของเซลล์ ทำให้เนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ ทำงานได้เป็นปกติ พบมากใน อวัยวะที่ต้องการพลังงานสูง เช่น หัวใจ สมอง ตับ เป็นต้น
9. อีโนซิตอล (INOSITOL) เป็นวิตามินเทียมชนิดหนึ่ง ซึ่งละลายในน้ำ อยู่ในเครือของวิตามินบีรวม ร่างกายสามารถสังเคราะห์ได้ พบมากในสมอง ไขสันหลัง กระเพาะอาหาร ไต ตับอ่อน ตับ และหัวใจ
ประโยชน์ของอีโนซิตอลต่อร่างกาย ป้องกันการสะสมไขมัน ซึ่งยังผลให้เกิดไขมันมาเกาะที่ตับและอวัยวะอื่นๆ ควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย และป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด
มีความสำคัญในการเจริญเติบโต และการมีชีวิตของเซลล์ในกระดูกอ่อน เยื่อในลูกนัยน์ตา และลำไส้ ควบคุมสุขภาพของหัวใจ ตับ ไต และเส้นผมให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ป้องกันผมบางและศรีษะล้าน ส่งเสริมร่างกายในการผลิตเลซิติน
10. เทารีน (TAURINE) เป็นกรดอะมิโนที่มีโครงสร้างคล้ายกรดน้ำดี (Bile Acid) มีคุณสมบัติในการดูดซับไขมันและควบคุมระดับของโคเรสเตอรอลในเลือด
เสริมความแข็งแรงของผนังเซลล์และหลอดเลือด ป้องกันไม่ให้เซลล์สมองทำงานหนักจนเกินไป พบมากในหอยนางรม ปลาทูน่า

วิธีใช้ รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล






ราคา 1,150 บาท 
**สมาชิก 950 บาท

**แต่..ถ้าท่านสมัครสมาชิกซื้อ-ขาย จะซื้อได้ในราคาสมาชิก หรือสนใจเป็นผู้มุ่งหวังทำธุรกิจกับ จอย แอนด์ คอย 
ติดต่อ คุณจารุนันท์ (ปี่)  มือถือ: 086-0130594  ไลน์ไอดี: 0860130594


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรรพคุณยาน้ำสมุนไพรจีน แผนโบราณ โหย่งเหิง

             ยาน้ำสมุนไพรจีน " โหย่งเหิง " มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน โดยเอาสูตร

Yong Ming โหย่งหมิง ยาสมุนไพรชนิดเม็ด บำรุงร่างกาย แก้ปวดเมื่อย ขับสารพิษ สร้างภูมิต้านทานโรค

     ยาสมุนไพรจีนชนิดเม็ด " โหย่งหมิง " (Yong Ming) มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪วิตามินซี‬ มี‎แอลกลู้ต้าไธโอน‬

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪ วิตามินซี‬ มี แอลกลู้ต้าไธโอน‬ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ เพื่อสุขภาพผิวกระจ่างใส สร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย สกัดจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ประเทศนอร์เวย์ ที่สกัดให้อยู่ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีเยี่ยม นอกจากนั้น แต่ละเม็ดของ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” มีแอลกลู้ต้าไธโอนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตับในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย โดยวิตามินซีจะช่วยเพิ่มการดูดซึมของแอลกลูต้าไธโอนเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 4 เท่า และ ซีตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่อยู่ในเม็ดวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ทำหน้าที่ให้วิตตามินซีเกิดความคงตัวมากขึ้น วิตตามินซีจึงไม่สูญสลายไปได้ง่าย มีผลให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากวิตตามินซีอย่างเต็มประสิทธิภาพ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ช่วยดูแลสุขภาพป้องกันหวัดและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และนอกจากนั้นการทำงานร่วมกันของแอลกลูต้าไธโอนกับวิตตามินซีมีผลทำให้ผิวกายเกิดความกระจ่างใสมากขึ้นได้ด้วยการเกิดกลไกการเปลี่ยนยูเมลานินใต้ผิวที่เป็นเม็ดสีที่มีสีคล้ำให้กลายเป็นฟีโอเมลานินที