ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟิชออยล์ มินิ Fish Oil น้ำมันปลา บำรุงสมอง ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ สมองเสื่อม







FishOil Mini ฟิชออยล์ มินิ น้ำมันปลา สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก มีกรดไขมันประเภทโอเมก้า 3 บำรุงสมอง ลดความเสี่ยงเกี่ยวกับ โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง โรคสมองเสื่อม โรคข้อเสื่อม ภาวะซึมเศร้า เหมาะกับเด็ก สตรีมีครรภ์ และผู้สูงอายุ

น้ำมันปลา (Fish Oil) คือ ส่วนที่สกัดมาจากส่วนของเนื้อ หนัง หัว และหางของปลา โดยเฉพาะปลาในเขตหนาว ซึ่งในน้ำมันปลาจะมีกรดไขมันอยู่หลายชนิด

    น้ำมันปลาประกอบด้วยกรดไขมันโอเมก้า-3 และกรดไขมันโอเมก้า-6 สำหรับกรดไขมันโอเมก้า-3 นั้นจะแบ่งออกเป็น EPA และ DHA เป็นหลักซึ่งเป็นกรดไขมันที่มีความจำเป็นต่อร่างกายอย่างมาก เพราะว่าร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นมาเองได้ และต้องได้รับจากสารอาหารเท่านั้น และสำหรับกรดไขมันในกลุ่มโอเมก้า-6 นั้นก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเพราะช่วยลดไขมันได้เลือดได้ นอกจากปลาแล้วยังพบมากในน้ำมันพืชหลายชนิด เช่น น้ำมันข้าวโพด น้ำมันดอกคำฝอย น้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันถั่วเหลือง เป็นต้น

     น้ํามันปลา จากแหล่งธรรมชาติที่ดีควรมาจากปลาทะเล อย่างเช่น ปลาซาร์ดีน ปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาซาบะ ปลาเฮอร์ริ่ง ปลาแมคเคอเรล ปลาแงโชวี่ ปลาไวท์ฟิช ปลาบลูฟิช ปลาชอคฟิช ปลานิลทะเล ปลาดุกทะเล หอยกาบ หอยนางรม หอยพัด กุ้ง ปลาหมึก และสำหรับปลาอื่น ๆเผื่อไว้เป็นตัวเลือก เช่น ปลาตาเดียว ปามาฮีมาฮี ปลากะพงแดง ปลาเทราต์ (ปลอดภัยสำหรับผู้ชายและ ผู้หญิงที่ไม่ได้อยู่ในวัยเจริญพันธุ์ และรับประทานได้ไม่เกินสัปดาห์ละครั้ง) สำหรับ ปลามาฮีมาฮีและกะพงแดงจะมีระดับสารปรอทในระดับปานกลาง ควรจำกัดการรับประทานในเด็กและหญิงวัยเจริญพันธุ์ ให้รับประทานเพียงเดือนละครั้งเท่านั้น

ประโยชน์ของน้ำมันปลา

  1. ช่วยบำรุงสุขภาพผิว เส้นผม และเล็บให้มีสุขภาพดี
  2. น้ํามันปลาช่วยบำรุงประสาทและสมอง ช่วยเพิ่มความจำและความสามารถในการเรียนรู้
  3. ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกรีเซอไรด์ที่เป็นอันตราย
  4. ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจวายเฉียบพลัน
  5. ช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง
  6. ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดเส้นเลือดในสมองแตก
  7. น้ํามันปลาช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดแดงแข็งตัว
  8. ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดในกระแสเลือด เพราะไปลดความหนืดของเกล็ดเลือด และลดปริมาณสารไฟบรินในเลือด
  9. ช่วยรักษาและลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งเต้านม
  10. ช่วยบรรเทาอาการคันและแห้งของโรคสะเก็ดเงิน
  11. ช่วยลดความถี่และความรุนแรงของโรคปวดศีรษะไมเกรน
  12. น้ํามันปลาช่วยต่อต้านผลร้ายจากสารโพรสตาแกลนดินซึ่งมีส่วนไปลดภูมิต้านทานของโรคและไปเพิ่มการเจริญเติบโตของเนื้องอก
  13. ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ปวด บวมของโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์
  14. ช่วยเพิ่มพัฒนาการในด้านสายตาและสมองของทารก
  15. ช่วยป้องกันการเกิดภาวะสมองเสื่อมหรือโรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุ จบแล้วประโยชน์ของน้ำมันปลา
รับประทานน้ำมันปลาอย่างไรจึงจะปลอดภัย

          1. บุคคลทั่วไป ควรรับประทานปลาอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง รวมทั้งอาหารที่มีกรด alpha – linolenic acid สูง เช่น น้ำมันถั่วเหลือง เมล็ดธัญญพืช เต้าหู้ เป็นต้น
          2. ผู้ป่วยโรคหัวใจ ควรรับประทานน้ำมันปลา ประมาณ 1,000 มิลลิกรัม/วัน
          3. ผู้ป่วยที่ต้องการลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือด ควรรับประทานวันละ 2 – 4 กรัม

วิธีใช้
เด็ก : 1 แคปซูล
ผู้ใหญ่และสตรีมีครรภ์ : 2 แคปซูล/วัน



ราคา 900 บาท
**สมาชิก  850 บาท
**แต่..ถ้าท่านสมัครสมาชิกซื้อ-ขาย จะซื้อได้ในราคาสมาชิก หรือสนใจเป็นผู้มุ่งหวังทำธุรกิจกับ จอย แอนด์ คอย 
ติดต่อ คุณจารุนันท์ (ปี่)  มือถือ: 086-0130594  ไลน์ไอดี: 0860130594


 
 

 
 

 


  


 
 
 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรรพคุณยาน้ำสมุนไพรจีน แผนโบราณ โหย่งเหิง

             ยาน้ำสมุนไพรจีน " โหย่งเหิง " มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน โดยเอาสูตร

Yong Ming โหย่งหมิง ยาสมุนไพรชนิดเม็ด บำรุงร่างกาย แก้ปวดเมื่อย ขับสารพิษ สร้างภูมิต้านทานโรค

     ยาสมุนไพรจีนชนิดเม็ด " โหย่งหมิง " (Yong Ming) มีต้นกำเนิดมาจาก ตำรับยาจีนโบราณของหมอยาจีนผู้หนึ่งในสมัยราชวงศ์ฮั่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ “เตียตังเก้ง” หมอยาจีนที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และเป็นผู้แต่งตำรับยา “ตงก๊กเอียไชฮัก” ซึ่งถือเป็นตำรับยาเก่าแก่อันสูงส่งของจีน จากตำรับยาจีนโบราณ ในทางเดียวกันสูตรยานี้ยังได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นตำรับยา ใหม่ พร้อมๆกับได้รับการยอมรับว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้น เมื่อคนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอาสูตรยานี้มาปรุงดื่มกันต่อเรื่อยๆ จนทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และอายุยืน สรรพคุณของยานี้จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายมากขึ้น จากนั้นสูตรยาดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น    หนึ่งในผู้ที่ได้รับการตกทอดสูตรยาดังกล่าวในประเทศไทย คือ “บริษัท เจริญโอสถ จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งรู้แจ้งเห็นจริงถึงสรรพคุณอันอเนกอนันต์ของสูตรยาจีนดังกล่าวนี้ จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะเผยแพร่สูตรยาจีนอย่างจริงจังด้วยความมุ่งมาด ปรารถนาให้ผู้อื่นได้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪วิตามินซี‬ มี‎แอลกลู้ต้าไธโอน‬

Bio Beautise ACEROLA CHERRY GLUTA PLUS ไบโอบิวทิส อะเซโรล่า เชอร์รี่ กลูต้าพลัส ‪ วิตามินซี‬ มี แอลกลู้ต้าไธโอน‬ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ เพื่อสุขภาพผิวกระจ่างใส สร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย สกัดจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ประเทศนอร์เวย์ ที่สกัดให้อยู่ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีเยี่ยม นอกจากนั้น แต่ละเม็ดของ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” มีแอลกลู้ต้าไธโอนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตับในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย โดยวิตามินซีจะช่วยเพิ่มการดูดซึมของแอลกลูต้าไธโอนเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 4 เท่า และ ซีตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่อยู่ในเม็ดวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ทำหน้าที่ให้วิตตามินซีเกิดความคงตัวมากขึ้น วิตตามินซีจึงไม่สูญสลายไปได้ง่าย มีผลให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากวิตตามินซีอย่างเต็มประสิทธิภาพ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ช่วยดูแลสุขภาพป้องกันหวัดและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และนอกจากนั้นการทำงานร่วมกันของแอลกลูต้าไธโอนกับวิตตามินซีมีผลทำให้ผิวกายเกิดความกระจ่างใสมากขึ้นได้ด้วยการเกิดกลไกการเปลี่ยนยูเมลานินใต้ผิวที่เป็นเม็ดสีที่มีสีคล้ำให้กลายเป็นฟีโอเมลานินที